आपण परिवर्तनाच्या जगात जगत आहोत. शिफ्ट होते! जगभरातून स्पर्धा येते, याचा अर्थ अनेक अमेरिकन व्यवसाय अडचणीत आहेत. चांगल्या व्यावसायिक संवेदना आणि ग्राहक निष्ठा निर्माण करण्याच्या विरोधात अनेक निर्णय घेतले जात आहेत. बहुतेक संस्थांचे मार्केटिंग सहसा सध्याच्या किंवा संभाव्य ग्राहकांना त्यांच्याबरोबर अधिक डॉलर्स खर्च करण्यासाठी काय करावे हे ठरवण्याचा व्यायाम आहे. मी असे सुचवतोय की काय करावं याचा विचार करण्याऐवजी काय करणं थांबवावं ते समजून घ्या. दुस-या शब्दांत सांगायचे तर, "मूर्खपणाचे सामान" करणे बंद करा. मूर्खपणाचे काम न करणे म्हणजे ग्राहकांना तुमच्याबरोबर पैसे खर्च करण्यापासून कशामुळे रोखले जाते हे शोधणे आणि ती कृती किंवा प्रतिक्रिया पुन्हा कधीही घडणार नाही याची खात्री करणे. मी ज्याला "मूर्ख गोष्टी" म्हणतो त्याचं एक उदाहरण येथे दिले आहे. काही विमान कंपन्यांना आता लाइव्ह एजंटशी बोलू इच्छिणाऱ्या ग्राहकांकडून शुल्क आकारायचे आहे. ते दोन प्रकारे मूर्खपणाचं सामान आहे. पहिली गोष्ट म्हणजे, त्यांनी ग्राहकांना दंड करण्याचा निर्णय घेतला आहे ज्यांना नेहमीच जे मिळाले आहे ते मिळत राहू इच्छिणा-या ग्राहकांना दंड ठोठावण्याचा निर्णय घेतला आहे. त्याहूनही वाईट गोष्ट म्हणजे, या पूर्वीच्या मानक सेवेसाठी अधिक शुल्क आकारणार असल्याचे सांगून त्यांनी हे केले आहे. या निर्णयामुळे किती ग्राहक गमावतील? मला किमान एकाबद्दल तरी माहीत आहे. अधिक सूक्ष्म आहेत, पण कमी हानीकारक, मूर्ख गोष्टी व्यावसायिकांनी करणे थांबवण्याची गरज नाही. उदाहरणार्थ, गव्हाचे नवीन बॉक्स घ्या. जनरल मिल्सने अलीकडेच अमेरिकन ऑलिम्पिक सुवर्णपदक विजेत्यांच्या छायाचित्रांसह गव्हाचे बॉक्स सादर केले.

एक बेपत्ता होता: पॉल हॅम. का? माझ्या चौकशीला जनरल मिल्सची ही प्रतिक्रिया होती: "व्हीट्स चॅम्पियन निवडणं हे कधीच सोपं काम नव्हतं, विशेषतः जेव्हा आम्ही इतक्या चॅम्पियनशिप खेळाडूंनी इतकी उल्लेखनीय कामगिरी पाहिली आहे. पण व्हीट्स बॉक्सवरील प्रत्येक चॅम्पियनचा सन्मान करणं शक्य नाही." त्यामुळे खेळातील सर्वात मोठ्या पुनरागमनात ऑलिम्पिक अष्टपैलू जिम्नॅस्टिक्स स्पर्धा जिंकणारा ते पहिला अमेरिकन माणूस सोडून जातात? एका विनाशकारी पतनातून तो जवळजवळ परिपूर्ण हाय-बारच्या दिनक्रमात परत आला आणि आपल्यापैकी बहुतेकांनी "चॅम्पियन" या शब्दाची व्याख्या केली. पण वाद झाला. तुमच्यापैकी बहुतेकांना माहीत आहे की, दक्षिण कोरियाच्या एका जिम्नॅस्टने असा दावा केला की, स्कोअरिंगच्या चुकीमुळे त्याला सोने महागात झाले आणि त्याने खेळासाठी न्यायालयात अपील केले.

 न्यायालयाने नुकताच असा निकाल दिला की हॅम सुवर्णपदक कायम ठेवू शकतो. पदक वादग्रस्त असलं तरी हॅमने जे काही केलं किंवा केलं नाही यामुळे नव्हतं. तरीपण, जनरल मिल्सने 'सुरक्षित' काम करायचं ठरवलं. पण सुरक्षित राहून आणि हॅम सोडून गेल्यामुळे त्याला वादग्रस्त नव्हे तर नायक मानणाऱ्या आणि या प्रक्रियेत ग्राहक गमावणे अशा लाखो ग्राहकांना गहू दुरावत चालला आहे. आता ते "मूर्खपणाचं सामान" आहे. तर थांबणं सुरू करा! "नाही" म्हणणे बंद करा आणि "होय" हा शब्द वापरायला सुरुवात करा. आपल्यापैकी बहुतेकांना वाटते त्या सेवांसाठी शुल्क आकारणे बंद करा. तुमच्या ग्राहकांना कशामुळे राहणे, निराश होणे, घाई करणे किंवा गोंधळात टाकणारे काय आहे हे जाणून घ्या आणि ते थांबवा.